Chàng trai từ hôn bằng cách bao giờ trúng số mới cưới

Gần đây, tâm sự của một cô gái trẻ 24 tuổi có bạn trai hứa hẹn trúng số thì sẽ cưới đã dẫn tới sự những bình luận khác nhau của nhiều cộng đồng mạng. Cùng thảo luận về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Bạn trai nói “chờ trúng số sẽ cưới ngay”
Nhân vật trong câu chuyện nhận được lời hứa hẹn trên tên Huệ, 24 tuổi, đến từ một tỉnh miền Tây. Qua chia sẻ, Huệ cho biết cô và người yêu 28 tuổi, hiện đã quen biết nhau được một thời gian, hai người cũng đã ra mắt gia đình hai  bên.
Mong muốn được ở cạnh người yêu nhiều hơn, Huệ thường xuyên đề cập tới vấn cưới xin. Tuy nhiên, thay vì cho người yêu một câu trả lời cụ thể, bạn trai của cô thường xuyên đưa ra câu trả lời lập lờ, nước đôi rằng bao giờ trúng số thì sẽ cưới ngay.

Những chia sẻ của cô gái về chuyện bạn trai hứa hẹn trúng số sẽ cưới ngay
Tình huống này dẫn tới sự khó hiểu, khó xử của cô gái trong khi chàng trai còn tỏ thái độ giận dỗi,  không liên lạc với cô gái khi cặp đôi thảo luận rồi tranh cãi về vấn đề này.  Đây cũng chính là lý do cô gái đã đưa ra câu hỏi và mong muốn những ý kiến hữu ích từ chuyên gia và những người xung quanh.
Và dưới đây là những ý kiến trao đổi thẳng thắn, chia sẻ với cô gái trẻ.
Bạn trai nói chờ trúng số sẽ cưới- chuyên gia và cộng đồng mạng đưa ra lời khuyên
Ngay khi nhận được những chia sẻ của cô gái, chuyên gia đưa ra những phân tích xác đáng và những lời khuyên hữu ích cho cô gái đang phân vân khi phải đưa ra quyết định. Trong khi đó, cộng đồng mạng khuyên cô gái hãy nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ bấp bênh với chàng trai trong câu chuyện.
Đại đa số mọi người đều có suy nghĩ rằng việc trúng số hoàn toàn dựa vào xác suất may rủi, trong khi hôn nhân là một trong ba việc hệ trọng của đời người. Chàng thanh niên lấy “trúng số” ra là điều hứa hẹn một tương lai với cô gái đó là một chuyện không thỏa đáng. Điều này cũng cho thấy thái độ của anh ta hoàn toàn không nghiêm túc với mối quan hệ hiện tại.
Đồng thời, nhiều người cũng chân thành khuyên cô gái sớm kết thúc mối quan hệ bởi nếu tiếp tục kéo dài, bản thân cô gái sẽ là người “chịu khổ”:

Độc giả phản ứng gay gắt với việc thanh  niên mượn cớ trúng số để từ chối kết hôn
  • Về hỏi lại cậu ấy xem là trúng số truyền thống hay trúng Vietlot để anh em độc giả còn tính xác suất để anh ta lấy em nhé.
  • Ý của anh ta rất rõ ràng mà: xác suất 2 bạn cưới nhau bằng với xác suất trúng số. Quan trọng là số gì. Số đề khả năng cao nhất 1/1000 nhưng dễ bán nhà nhất. Vé số khả năng cao nhì 1/300 000 thì tới mùa quýt. Vietlot ...
  • Nên chia tay anh bạn trai này,câu trả lời về việc trúng số sẽ cưới là đủ hiểu anh ta k hề có ý định lấy bạn...đừng mù quáng để rồi bạn sẽ nhận lại kết cục cay đắng...bạn nên sáng suốt nhìn nhận vấn đề và sớm kết thúc mối tình này
  • Em cứ đợi đến khi trúng giải 8 thì ảnh cưới chứ không cần đến giải đặc biệt, em nhé . Chúc em may mắn lần sau.!
  • Bỏ đi em gái , đàn ông mà lông bông như thế thì em theo sẽ khổ thôi!
  • Đợi trúng số mới cưới có nghĩa là hôn nhân của bạn đặt trên may mắn thôi, vậy bạn cứ chờ cả đời đi nhé ha ha
  • Không bền em ơi.
  • Anh ta im lặng thì bạn cứ im lặng luôn. Nếu 1 thời gian im lặng như vậy thì bạn sẽ có câu trả lời thôi.
  • Tôi không cần suy nghĩ nhiều. Đàn ông thiếu lý chí thì khó cho sau này.
Rõ ràng, trong câu chuyện của mình, cô gái trẻ tên Huệ đã nhận được những chia sẻ rất chân thành và thẳng thắn từ những người xung quanh. Trúng số chỉ là cái cớ để chàng trai trẻ từ chối kết hôn mà thôi.  Hy vọng cô có thể nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ mà đối tượng thiếu sự nghiêm túc.
Đây cũng là bài học cho các chàng trai, chớ nên mang chuyện trúng số ra làm điều kiện để kết hôn bởi đó có thể là “con dao hai lưỡi” kết thúc mối quan hệ tốt đẹp của các bạn. Chúc các bạn luôn may mắn và hạnh phúc!

0 Response to "Chàng trai từ hôn bằng cách bao giờ trúng số mới cưới"

Đăng nhận xét